15 ลายกระเบื้องสุขาสำหรับตกแต่งห้องอาบน้ำให้มีความงดงาม

กระเบื้องยาง

1. โมเสคแก้ว
ลายกระเบื้องส้วมแบบแรกที่จะเสนอแนะเป็นลายโมเสคแก้วซึ่งเป็นกระเบื้องประเภทที่เหมาะสมกับการใช้ในส้วมเป็นอันมาก บางบุคคลเรียกว่าเป็นกระเบื้องห้องสุขาเลยด้วย ด้วยเหตุว่ากระเบื้องโมเสคแก้วมีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการทนน้ำได้สูง ไม่บวมจากการโดนน้ำ แล้วก็ทนต่อการเปลี่ยนอุณหภูมิได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย
2. กระเบื้องลายเรขาคณิต
ลายกระเบื้องส้วมแบบเรขาคณิตก็มีความงามไม่แพ้กัน ที่สำคัญเป็นเหมาะสมกับสุขามากมายๆอีกด้วย ด้วยเหตุว่าเป็นการเล่นลวดลายได้มากมายโดยไม่ต้องกลัวว่าจะทำห้องให้มองเยอะแยะเกินความจำเป็น
3. กระเบื้องลายหิน
ลายกระเบื้องห้องสุขาแบบลวดลายหิน เหมาะสมกับการแต่งห้องอาบน้ำในแบบลอฟท์หรือแบบรัสติค เพราะเหตุว่าโชว์ให้มองเห็นถึงผิวของสิ่งของที่สวยสดงดงาม เป็นการโชว์แก่นของอุปกรณ์ได้อย่างเด่น และก็เนื่องจากว่ากระเบื้องลายหินมีผิวที่หยาบคายและก็ด้าน ทำให้มันช่วยเหลือกันลื่นได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย
4. กระเบื้องลายธรรมชาติ
อีกหนึ่งลวดลายกระเบื้องห้องสุขาที่งามรวมทั้งเป็นที่ได้รับความนิยมกันมากมายซึ่งก็คือกระเบื้องที่ย้ำให้มองเห็นความชอบธรรมชาติ โดยการตกแต่งด้วยหินหรือก้อนกรวดก็สามารถที่จะช่วยให้ส้วมราวกับเข้าไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้มากเพิ่มขึ้น เพิ่มความงามและก็ความมีชีวิตชีวาให้กับสุขาได้อย่างดีเยี่ยม
5. กระเบื้องลายโมเสคใหญ่
กลับมาที่กระเบื้องลายโมเสคอีกครั้ง ความไม่เหมือนเป็นความกว้างของหินแก้วแต่ละแผ่น กระเบื้องโมเสคที่มีชิ้นแก้วใหญ่ก็จะให้ความสวยไปอีกในลัษณะหนึ่ง เว้นเสียแต่นิยมปูในห้องสุขาแล้วยังสามารถใช้ปูเป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำได้อีกด้วย
6. กระเบื้องลายรัสติค
กระเบื้องลายรัสติคมีความงามที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยสิ่งของของกระเบื้องที่ทำจากเซรามิคทำให้สามารถตกแต่งลวดลายได้ง่าย มีผิวเป็นครึ่งหนึ่งมันครึ่งหนึ่งด้านช่วยเหลือกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยมและไม่ทำให้ลื่นอีกด้วย ลายกระเบื้องห้องสุขาแบบงี้ให้ความเป็นวินเทหน้าจอยู่จำนวนมาก
7. กระเบื้องลายโมเสคแบบริชมอนด์
ยังอยู่กันที่กระเบื้องโมเสคกันต่อเพราะว่านอกเหนือจากใช้ปูพื้นแล้วยังคงใช้สำหรับปูฝาผนังได้อีกด้วย เนื่องจากว่ามีคุณลักษณะกันน้ำ (ฝาห้องน้ำ เปียกน้ำอยู่เรื่อย) ทำให้จำเป็นอย่างมากที่จะควรจะมีการปูกระเบื้องฝาผนัง
8. กระเบื้องลายหินธรรมชาติ
ลายกระเบื้องห้องสุขาแบบธรรมชาติโดยการใช้หินตัดแผ่นใหญ่ก็ให้ความงามมากพอๆกับกัน มองมีความดิบรวมทั้งมีความลอฟท์ไปในตัว เหมาะสมกับการตกแต่งที่ถูกใจความดิบของธรรมชาติ
9. กระเบื้องลายหินอ่อนแบบผิวด้าน
กระเบื้องลายหินอ่อนส่วนมากไม่นิยมสำหรับเพื่อการปูพื้นส้วม เนื่องจากกระเบื้องลายหินอ่อนจำนวนมากชอบมีการฉาบผิวมันทำให้เมื่อโดนน้ำแล้วจะลื่นได้ง่าย ก็เลยไม่เหมาะสมกับการปูในห้องอาบน้ำ
10. กระเบื้องลายหินแบบแถว
ลายกระเบื้องส้วมแบบงี้เป็นการเอาหินมาวางเรียงเป็นแนว โดยการสับเปลี่ยนลวดลายของหินแต่ละแผ่น สลับสีของหินแต่ละแผ่น ทำให้แปลงเป็น Pattern ของกระเบื้องที่มีความงาม
11. กระเบื้องลายธรรมชาติแบบเน้นย้ำสีสรร
จำนวนมากแล้วกระเบื้องลายธรรมชาติจะไม่ค่อยเติมแต่งสีสรรเข้าไปมากสักเท่าไรนักเนื่องจากว่าจะก่อให้มองไม่เหมือนจริง มองไม่ธรรมชาติ แล้วจะมีผลให้ตกแต่งสุขาได้ยาก แต่ว่าบางทีการเติมสีสันเข้าไปในหินก็ช่วยทำให้กระเบื้องสวยสดงดงามขึ้นมา
12. กระเบื้องวอลสตรีท
ลายกระเบื้องแบบวอลสตรีทจะมีความดิบของมันอยู่ไม่น้อยเช่นกัน ทำให้หลายท่านนิยมนำไปตกแต่งส้วมในสไตล์ลอฟท์หรือไม่ก็วินเทจ เพื่อมีทั้งยังความสวยสดงดงาม รวมทั้งได้อารมณ์เสมือนไปสุขาตามรีสอร์ทดังๆชายทะเลอย่างยิ่งจริงๆ
13. กระเบื้องลายไม้
บางทีก็อาจจะฟังมองแปลกๆไปบ้างเพราะเหตุว่าโดยทั่วไปแล้ว กระเบื้องลายไม้ ไม่ค่อยได้รับความนิยมสำหรับเพื่อการใช้เป็นกระเบื้องตกแต่งสุขาเสียเท่าใด แต่ว่าถ้าเกิดคุณเป็นคนอีกคนหนึ่งที่ถูกใจลายไม้เป็นความรู้สึกนึกคิด ต้องการใช้ลายไม้ตกแต่งส้วม ก็สามารถที่จะทำเป็น
14. กระเบื้องลายผ้า
กระเบื้องลายผ้าเป็นอีกหนึ่งลายที่งดงามแล้วก็เมื่อเลือกใช้สีโทนเข้มอย่างสีเทาก็จะให้ความสวยสดงดงามไปอีกในลัษณะหนึ่ง ตัวผิวกระเบื้องมีความหยาบและก็มีผิวด้านช่วยเหลือกันความลื่นไถลจากน้ำได้
15. กระเบื้องลายดอกไม้
สำหรับเพศหญิงที่ถูกใจความแจ่มใส ถูกใจห้องสุขาแบบน่ารักน่าเอ็นดูๆกระเบื้องเซรามิคที่มีการตกแต่งเป็นลายดอกไม้ก็ให้ความสวยไปอีกในลัษณะหนึ่ง มองน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็ชื่นบานในขณะเดียวกัน นอกเหนือจากนั้นยังสามารถเลือกสีของกระเบื้องที่เป็นสีดอกไม้หวานๆ

กระเบื้องยางลายไม้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม